5 ข้อเท็จจริงที่ควรรู้เกี่ยวกับหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ

ข้อควรรู้ของหลังคาชิงเกิ้ลรูฟมีอะไรบ้าง ? รู้จักให้ดีก่อนเลือกใช้

ข้อควรรู้ของหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ

หลังคาเป็นส่วนสำคัญของบ้าน เพราะเป็นที่พักพิงที่ช่วยให้คุณปลอดภัย การดูแลหลังคาจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านและป้องกันความเสียหายได้ หลังคาชิงเกิ้ลรูฟเป็นวัสดุมุงหลังคาชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและมีราคาไม่แพงนัก ทั้งยังติดตั้งง่าย แม้ว่าจะได้รับความนิยม แต่ก็มีหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับ หลังคา shingle roof ที่หลายคนไม่รู้ ข้อเท็จจริงเหล่านี้จะช่วยให้คุณเลือกหลังคาชิงเกิ้ลรูฟที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านของคุณได้

ทำไมหลังคาชิงเกิ้ลรูฟถึงเหมาะกับบ้านของคุณ

หลังคาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของบ้าน เพราะทำหน้าที่ได้ดีที่สุดในการปล่อยน้ำไหลออกจากหลังคาบ้านของคุณและป้องกันไม่ให้น้ำเข้ามาในบ้านของคุณด้วย ช่วยกันแดด กันลม กันฝนได้เป็นอย่างดี โดยการวางวัสดุต่าง ๆ ไว้เป็นชั้น ๆ ในลักษณะขั้นบันได น้ำจะไหลลงมาบนหลังคาเหมือนกับบันได และไปจบลงที่รางน้ำเพื่อไล่น้ำออกจากบ้านของคุณ ซึ่งหลังคาชิงเกิ้ลรูฟไม่ใช่วัสดุเดียวที่จะปกป้องหลังคาได้ แต่หลังคาชิงเกิ้ลรูฟมีข้อดีกว่าวัสดุอื่น ๆ เพราะว่ามีขนาดเล็กจึงสามารถวางเป็นชั้น ๆ และจัดเรียงในลักษณะให้เข้ากับรูปทรงของหลังคาได้เกือบทุกแบบ ทั้งยังติดตั้งง่ายและปลอดภัยจากลมและสภาพอากาศต่าง ๆ ด้วย

5 สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับหลังคาชิงเกิ้ลรูฟก่อนเลือกใช้

หลังคาชิงเกิ้ลรูฟ เป็นหลังคาที่ให้ประสิทธิภาพสูงในราคาที่ต่ำกว่า หลังคาชิงเกิ้ลเป็นวัสดุมุงหลังคาที่จัดว่าคุ้มค่าที่สุด และยังมีอายุการใช้งานยาวนาน ก่อนที่คุณจะเลือกใช้ มารู้จักกันว่ามีข้อเท็จจริงอะไรบ้างที่ควรรู้เกี่ยวกับหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ

  1. หลังคาชิงเกิ้ลรูฟมีหลายสีและหลายพื้นผิว
    หลังคาชิงเกิ้ลรูฟได้รับความนิยมมาตั้งแต่ช่วงต้นทศวรรษ 1900 ในขณะนั้น shingle roof มีให้เลือกสองสีเท่านั้นคือสีเขียวหรือสีดำ แต่ในปัจจุบัน หลังคา shingle roof มีสีและสไตล์ที่หลากหลายเพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดให้เลือกใช้ ตั้งแต่สีดำคลาสสิกไปจนถึงสีเอิร์ธโทนธรรมชาติ และยังมีสีแดง สีน้ำเงิน และสีเขียวร่วมสมัยอีกด้วย หลังคาชนิดนี้สามารถปูพื้นผิวได้อย่างสวยงามเพื่อเลียนแบบหินชนวน ไม้ หรือกระเบื้อง ทำให้หลังคาบ้านของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้น และมีการบำรุงรักษาต่ำโดยไม่กระทบต่อดีไซน์ที่สวยงาม

  2. หลังคาชิงเกิ้ลรูฟมีสองประเภทหลัก
    หลังคา shingle roof มีหลายประเภทด้วยกัน แต่สองรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Three-Tab Shingles (หลังคาชิงเกิ้ล รุ่น 1 ชั้น) และ Architectural Shingles (หลังคาชิงเกิ้ล รุ่น 2 ชั้น) Three-Tab Shingles มีลักษณะแบนราบ ในขณะที่ Architectural Shingles จะทำให้หลังคาดูมีมิติมากกว่า สามารถสร้างเพื่อจำลองรูปลักษณ์ของหินชนวนได้ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับบ้าน ทั้งยังทำงานได้ดีกว่า ทนทานกว่า และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า แม้ว่าจะมีราคาถูกกว่า shingle roof แบบ Three-Tab Shingles ก็ตาม

  3. หลังคาชิงเกิ้ลมีน้ำหนักเบา
    ข้อควรพิจารณาที่สำคัญสำหรับหลังคาบ้านคือน้ำหนัก บ้านของคุณอาจไม่สามารถรองรับวัสดุบางชนิดได้ ขึ้นอยู่กับอายุหรือการก่อสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัสดุที่มีน้ำหนักมาก เช่น กระเบื้องดินเผา หรือหินชนวน แต่หลังคา shingle roof นั้นเบาอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะมีส่วนประกอบหลักคือ ไฟเบอร์กลาส ยางมะตอย และเม็ดหินสีเซรามิก ซึ่งยางมะตอยมีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น แต่มีความแข็งแรงทนทาน จึงสามารถใช้ได้กับบ้านเกือบทุกประเภท

  4. หลังคาชิงเกิ้ลมีราคาไม่แพง
    หลังคาชิงเกิ้ลรูฟเป็นหนึ่งในวัสดุมุงหลังคาที่มีราคาไม่แพงมาก เนื่องจากผู้ผลิตสามารถผลิต shingle roof ได้จำนวนมาก จึงมักจะมีราคาถูกกว่าวัสดุมุงหลังคาอื่น ๆ เช่น หินชนวน หรือกระเบื้องดินเผา ที่อาจมีราคาสูงกว่าหลังคาชิงเกิ้ลถึง 10 เท่า หลังคา shingle roof จึงเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการมุงกระเบื้องหลังคาบ้าน

  5. หลังคาชิงเกิ้ลรูฟติดตั้งง่ายและทนทาน
    หลังคา shingle roof ใช้ความชำนาญในการติดตั้งน้อยกว่าหลังคาประเภทอื่น ๆ ซึ่งช่วยลดต้นทุนแรงงานให้กับคุณได้ นอกเหนือจากประโยชน์เหล่านี้แล้ว หลังคาชิงเกิ้ลรูฟยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของ shingle roof ที่คุณเลือก แต่โดยรวมแล้วนั้นจะมีอายุตั้งแต่ 10 ถึง 30 ปีขึ้นไป และยังมีคุณสมบัติกันไฟที่ดีและทนทานต่อสภาพอากาศที่แตกต่างกัน

นอกจากข้อเท็จจริง 5 ประการของหลังคาชิงเกิ้ลรูฟเหล่านี้แล้ว หลังคา shingle roof ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ประการแรก มีความสามารถในการสะท้อนความร้อนจากดวงอาทิตย์ วัสดุนี้ช่วยควบคุมอุณหภูมิภายในบ้าน โดยไม่จำเป็นต้องใช้ระบบทำความเย็น และประการที่สอง หลังคาชิงเกิ้ลสามารถยืดอายุการใช้งานได้โดยการรีไซเคิลเป็นวัตถุดิบสำหรับทำถนน ด้วยประโยชน์และคุณสมบัติต่าง ๆ ของหลังคาชิงเกิ้ลรูฟนั้น อาจทำให้หลายคนที่ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกใช้วัสดุมุงหลังคาบ้านประเภทไหนดี shingle roof น่าจะกลายเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่คุณนึกถึง

หากคุณกำลังพิจารณาปรับปรุงบ้านด้วยหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ และต้องการคำแนะนำหรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทหลังคาชิงเกิ้ลที่ดีที่สุดสำหรับหลังคาบ้านของคุณ ติดต่อ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาหลังคา shingle roof ไฟเบอร์กลาส แบบ Architectural หรือแบบ Three-Tab Roof Connext เราคือผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยคุณได้ ให้บริการติดตั้งและจำหน่ายทั้งหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ หลังคาหญ้าคาเทียม และหลังคาไม้ซีดาร์ ที่มีคุณภาพสูง ได้มาตรฐานสากล พร้อมบริการติดตั้งโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณได้วัสดุมุงหลังคาบ้านที่ดีและทนทานต่อการใช้งานมากที่สุด

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ หลังคาชิงเกิ้ลรูฟ หลังคาหญ้าคาเทียม หลังคาไม้ซีดาร์

สนใจรับบริการและสอบถามเพิ่มเติมหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ
ติดต่อได้ที่ บริษัท รูฟ คอนเนคท์ จํากัด 

Phone : 086-929-5555 , 062-449-9559
Email : roofconnext@gmail.com